fbpx

Hvorum gagnast þessi frétt meira?

by | Dec 1, 2010 | Auglýsingar, Markaðsmál, Vöruþróun | 3 comments

Ég hef áður minnst á tilraun Vífilfells til að krækja í sneið af þeirri stóru köku sem appelsín markaðurinn er fyrir jólin.

Það er óhætt að segja að Vífilfell sé ekki að ráðast á garðinn þar sem hann er lægstur.  Egils Appelsín er eitt fárra íslenskra vörumerkja sem maður hefur á tilfinningunni að séu ósigrandi.

Fréttastofa var með umfjöllun um málið í gær.  Þar var rætt við forstjóra Ölgerðarinnar um málið.  Ekki var rætt við neinn frá Vífilfelli – hvernig sem á því stendur.

Stóra spurningin er þessi; hvorum gagnast svona umfjöllun meira? Vífilfelli eða Ölgerðinni?  Vörumerkinu sem á markaðinn, eða vörunni sem er að koma ný inn?

Ég bendi sérstaklega á lokasetningu/atriði fréttarinnar.  Hefur hún áhrif?

Smelltu á myndina til að sjá fréttina:

Capture

Smelltu á myndina til að sjá umfjöllun Fréttastofu Stöðvar 2 – eða smelltu hér.

Deildu gleðinni

Tengdar greinar

Áhrif lita í viðskiptum.

Áhrif lita í viðskiptum.

Litur er tungumál, litur nær athygli þinni. Rétt eins og ilmurinn af uppáhaldsréttnum þínum getur breytt skapi þínu geta mismunandi litir einnig haft áhrif á skapsveiflur þínar. Litir eru óaðskiljanlegur hluti af lífi okkar, við dæmum ástand heilsu okkar, uppskeru...

Viltu heyra í VERT?

* Þarf að fylla út