Áhrif lita í viðskiptum.
Litur er tungumál, litur nær athygli þinni. Rétt eins og ilmurinn af uppáhaldsréttnum þínum getur breytt skapi þínu geta mismunandi litir einnig...
Að vaxa í gegnum kjarnann – 2. Hluti, Vörumerkjavirði
Eins og var fjallað um í fyrsta hlutanum vekur það meiri athygli að stækka vörulínuna heldur en að selja meira af þeim...
Að vaxa í gegnum kjarnann – 1. Hluti, Vörumerkjaútvíkkun
Flest fyrirtæki lenda í þeirri stöðu á ákveðnum tímapunkti að sala fer minnkandi, samkeppnin harðnar og tekjur dragast...
Haltu markmiðum þínum fyrir sjálfan þig!
Þegar þú ert kominn með leikáætlun, búinn að setja þér markmið, er oft sterk hvöt að segja frá markmiðinu. Í fræðum...
Stundum þarf vörumerki að segja FUCK!
Við erum öll vörumerki. Það er bara mismikið lagt í markaðssetninguna. Við sjáum þetta útum allt, í öllum tegundum...
Segðu mér sögu.
Fólk man sögur. Ef þú tvinnar upplýsingum saman í áhugaverða sögu man hlustandinn/neytandinn það sem þú sagðir betur....
Hvernig mælum við árangur af Relationship Marketing? 3. Hluti
Mikilvægt er að mæla árangur af markaðsaðgerðum til að sjá hvort fjármagni og tíma hafi verið sinnt í aðgerðir sem...
Hvernig notum við Relationship Marketing? 2. Hluti
Við þurfum að þekkja viðskiptavinina til þess að geta haldið þeim og þjónað þeim betur. Til þess þurfum við að afla...
Um hvað snýst Relationship Marketing? 1. Hluti
Fyrirtæki eru alltaf að finna nýjar og frumlegar leiðir til að laða að og ná í nýja viðskiptavini en gera oft lítið...
Það sem neytendur vilja
Í desember fékk Ímark Joseph Pine til landsins. Hann er mikill talsmaður markaðssetningar á upplifun (Experience)....
Nokkrar af fyndnustu Super Bowl auglýsingum allra tíma
Á Íslandi fá auglýsingarnar sem eru frumsýndar yfirleitt meiri umfjöllun en Super Bowl leikurinn sjálfur. Fyrir þá sem...