fbpx
Æfingin skapar meistarann, líka í vöruþróun!

Æfingin skapar meistarann, líka í vöruþróun!

Flokkar: Markaðsmál Vöruþróun

Þegar hópur vinnur saman að því að þróa nýja vöru eða þjónustu er margt sem getur komið í veg fyrir árangur. Má þar nefna valdabaráttu innan hópsins og tímaskort.  Aðrir þættir eins og reynsluleysi og ofmat á eigin hæfileikum eru einnig mögulega risastór vandamál, sbr. árangur nýrra viðskiptafræðinga verkefninu í eftirfarandi TED myndbandi.

Vöruþróun er þolinmæðisvinna.

Gott samstarf, skýr verkaskipting og stjórnun á verkferlum er lykillinn.  Einnig er mikilvægt að búa til prototýpur eins oft og hægt er. Það jafnast nefnilega fátt á við að reyna og mistakast til að læra.

Þetta myndband er áhugaVERT með ofangreint í huga.  Hugsaðu sérstaklega um þetta þegar þú horfir – stór umbun til þeirra sem ekki kunna neitt leiða til verri niðurstöðu, MIKLU verri. Getur verið að þetta hafi verið eitt af því sem gerðist í íslenska bankakerfinu og í mörgum stórum fyrirtækjum sem fóru í þrot í bankahruninu.  Reynslulaust (kannski vanhæft) fólk stóð frammi fyrir RISA bónusum fyrir að skila „árangri“.  Nú er ekki langt síðan WOW hrundi – hvaða vandamál ætli hafi verið þar af þeim sem nefnd voru að framan? Reynsluleysi, ofmat á eigin hæfi… eða eitthvað annað?

Deildu gleðinni

TENGDAR GREINAR

Ímynd er ekki fúkyrði!

Ímynd er ekki fúkyrði!

Flokkar: Branding Markaðsmál Stefnumótun

Á föstudaginn (30. apríl 2010) hélt ég fyrirlestur í skólastofu Ímark um Uppbyggingu vörumerkja. Um var að ræða upprifjun og ágrip þess helsta sem Kevin Lane Keller fór í gegnum á Ímark deginum. Þar sem þetta var sí...

› Lesa meira
Leystu vandann betur en aðrir

Leystu vandann betur en aðrir

Flokkar: Markaðsmál Þjónusta

Í kapphlaupi þarft þú bara að vera sekúndubroti á undan til að vinna. Mögulega var sá sem keppti við þig næstum því jafn fljótur.  Stóð sig kannski ofboðslega vel.  Á jafnvel lof skilið.  En það dugar ekki - sá...

› Lesa meira