fbpx
Þú þarft ekki að sjá logo til að fatta hver er að auglýsa

Þú þarft ekki að sjá logo til að fatta hver er að auglýsa

Flokkar: Auglýsingar Branding

Þegar við kenndum Vörumerkjastjórnun (branding) var bannað að nota Apple sem dæmisögu um eitthvað sem var vel gert útfrá uppbyggingu vörumerkis.  Það varð bara svo hvimleitt að hlusta á sama fyrirtækið/vörumerkið notað í sífellu sem dæmi um það sem vel var gert.

En það er ekkert skrítið að nemendum okkar hafi fundist freistandi að nota þetta vörumerki sem dæmi um vörumerki sem hefur unnið sína vörumerkjavinnu vel.  Nýja Ipad Air auglýsinginn (hér f. neðan) er gott dæmi. Það er einhver áferð, einhver tilfinning sem gerir það að verkum að þú færð strax á tilfinninguna að þetta sé auglýsing frá Apple.

Það er vel gert, þegar áferðin á vörumerkinu þínu er orðin svo skýr og auðþekkt að fólk þarf ekki að sjá logo eða nafn til að fatta eða finna að um boðmiðlun frá þér er að ræða.

Nú svo er þetta bara flott auglýsing, óháð því hvað þér kann að finnast um Ipad eða aðrar vörur frá Apple.

Nýja Ipad Air auglýsingin:

Ps. ef þú ert að velta fyrir þér hvers vegna þú kannast svona við röddina í auglýsingunni er það vegna þess að þetta er Bryan Cranston úr Breaking bad.

Deildu gleðinni

TENGDAR GREINAR

Hvað er branding?myndband eða þrjú.

Hvað er branding?myndband eða þrjú.

Flokkar: Branding Föstudagsfiðringur

Það er tiltölulega langt mál að svara þeirri spurningu? Hér eru þó 3 myndbönd sem gera atlögu að því að svara því á áhugaverðan máta. Eitt er alveg víst og mikilvægt að vita. Brand er EKKI logo, það er ekki letur, ...

› Lesa meira
Markmiðasetningmyndband

Markmiðasetningmyndband

Flokkar: Auglýsingar Föstudagsfiðringur

Fólk er misjafnt þegar kemur að því að tilkynna markmið sín. Sumir tilkynna hátt og skýrt um leið og búið er að setja nýtt markmið. Aðrir halda því fyrir sjálfan sig – kannski til að þurfa ekki að viðurkenna síða...

› Lesa meira