fbpx

Sumir eru jafnari en aðrir þegar kemur að Celebrity Endorsement

by | May 23, 2012 | Auglýsingar, Kostanir, Markaðsmál | 0 comments

Það eru fáir sem hafa verið nýttir jafn vel í auglýsingar og knattspyrnumaðurinn David Beckham.  Þó svo að knattspyrnuferill hans sé á lokasprettinum virðist hann eiga nóg eftir sem leikari.  Merkilegt er að stórum vörumerkjum þyki eftirsóknarverðara að nýta hans ímynd í tengslum við sín vörumerki en annarra knattspyrnumanna sem í dag eru honum fremri inná vellinum.

En það eiga fáir séns í kallinn þegar kemur að auglýsingum.

Samsung er amk á þeirri skoðun.

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=Xn8jkyu88bw&feature=youtu.be’]

 

* Viðbót:

Burger King greinilega líka á þeirri skoðun 🙂

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=7p5fhPkdJZM’]

 

Deildu gleðinni

Tengdar greinar