Fyrirtæki eru mis íhaldssöm þegar kemur að logoi félagsins. Sum félög breyta eða uppfæra reglulega. Önnur helst aldrei.
Microsoft uppfærði sitt merki nýlega, eftir að hafa verið með sama logo-ið í 25 ár. Nýja merkið er afar stílhreint og laust við alla “stæla”.
Fyrirtæki eiga að vera íhaldssömu þegar kemur að merki félagsins. Það er ekkert stórmál að gera litlar uppfærslur og lagfæringar, en verulegar breytingar á ekki að gera nema að baki liggi góðar málefnalega ástæður.
Helstu ástæður fyrir því að fyrirtæki uppfæra merkin sín eru
- kaup eða samruni við annað fyrirtæki,
- nafnabreyting,
- endurlífgun (uppfærsla vegna þreytur),
- verulegar skipulagsbreytingar fyrirtækis eða
- Merkið virkar bara ekki, oft vegna þess að það er einfaldlega ljótt. Stundum kallað á ensku “functional malfunction”.
Logo til1975
Merki félagsins frá 1975-1987
Logo frá 1987-2012
Nýja Microsoft merkið. Birt fyrst 2012.
Til gamans má til hliðsjónar sjá hvernig merki Apple hefur breyst í tímans rás:
Áður fjallað um logo breytingar:
https://vert.is/umtalsvert-bloggid/branding/breyta-logo/