fbpx

Lítið sem ekkert vörumerkjavirði?

by | Oct 24, 2012 | Branding, Stefnumótun, Þjónusta | 0 comments

Í gær yfirtók ferðaskrifstofufyrirtækið WOWair ferðaskrifstofuna Iceland Express.   Eitt af því athyglisverða í því yfirtökuferli er að vörumerkið Iceland Express verður lagt á hilluna.

Það verður að teljast athyglisverð ákvörðun að vörumerki sem byggt hefur verið upp frá árinu 2003, sé ekki álitið sterkara en svo.

Fuglinn floginn

Sterk vörumerki eru ekki byggð á einum degi, sérstaklega í ferðaþjónustuiðnaði þar sem lykilmarkhópar er að finna á alþjóðlegum mörkuðum.  Því er þetta kjarkmikið skref hjá Wow án nokkurs vafa, og kannski áfellisdómur yfir vörumerkjauppbyggingu Iceland Express.  Eða hvað?  Ekki má heldur vanmeta hversu erfitt það yrði að leggja niður “eigin” vörumerki fyrir það sem keypt er, þar þarf einnig að yfirstíga ákveðna tilfinningasemi væntanlega.

 

Deildu gleðinni

Tengdar greinar

Handahófs markaðssetning er rugl

Handahófs markaðssetning er rugl

Markaðssetning af handahófi er hörmuleg hugmynd.   Hættu að gera bara eitthvað, svona þegar þú manst eftir því að þú þarft víst að gera eitthvað í marketing. Markaðsstarf gengur útá að auka virði fyrir viðskiptavini þína.  Markaðsstarf kostar peninga.  Það er því sóun...

Áhrif lita í viðskiptum.

Áhrif lita í viðskiptum.

Litur er tungumál, litur nær athygli þinni. Rétt eins og ilmurinn af uppáhaldsréttnum þínum getur breytt skapi þínu geta mismunandi litir einnig haft áhrif á skapsveiflur þínar. Litir eru óaðskiljanlegur hluti af lífi okkar, við dæmum ástand heilsu okkar, uppskeru...

Viltu heyra í VERT?

* Þarf að fylla út