fbpx

Þú verður að þora til að ná árangri.

by | Jul 9, 2010 | Auglýsingar, Branding, Kostanir, Markaðsmál, Stefnumótun | 0 comments

Audi er einn af fáum bílframleiðendum sem er að ná árangri í Bandaríkjunum. Markaðsstjóri Audi segir frá því hvernig þeir hafa farið að. Hann er ófeiminn að skamma samkeppnisaðila sína fyrir að vera orðnir of leiðinlegir.

Audi hefur gert tvennt betur en aðrir. Þeir hafa verið með skýra stefnu og þeir hafa þorað.

Það er nauðsynlegt að skera sig frá hjörðinni. Til að ná hámarks árangri þarf allt sem þú gerir að vera athyglisVERT, áhugaVERT og umtalsVERT.

Smelltu á myndina til að sjá myndbandið.

>

CMO Audi um leið þeirra til árangurs

Deildu gleðinni

Tengdar greinar

Handahófs markaðssetning er rugl

Handahófs markaðssetning er rugl

Markaðssetning af handahófi er hörmuleg hugmynd.   Hættu að gera bara eitthvað, svona þegar þú manst eftir því að þú þarft víst að gera eitthvað í marketing. Markaðsstarf gengur útá að auka virði fyrir viðskiptavini þína.  Markaðsstarf kostar peninga.  Það er því sóun...

Viltu heyra í VERT?

* Þarf að fylla út