fbpx

Börn og auglýsingar – umræður í Alkemistanum

by | Jan 20, 2011 | Auglýsingar, Markaðsmál, VERT | 0 comments

Í sjónvarpsþættinum Alkemistinn var nýtt frumvarp Menntamálaráðherra um bann við auglýsingum í nánd við barnaefni í sjónvarpi rætt.

Samkvæmt frumvarpinu á auglýsingabannið að hefjast 5 mínútum fyrir sýningu á barnaefni og því líkur 5 mínútum eftir að sýningu líkur.  Það tekur eingöngu til auglýsinga í sjónvarpi.

Í þættinum var tilraun gerð til að skoða þetta bann með hliðsjón af rökum frekar en tilfinningum.

Gestir þáttarins voru Friðrik Eysteinsson og undirritaður.

Alkemistinn 19JAN11 – Börn og auglýsingar from Vidar Gardarsson on Vimeo.

Deildu gleðinni

Tengdar greinar

Áhrif lita í viðskiptum.

Áhrif lita í viðskiptum.

Litur er tungumál, litur nær athygli þinni. Rétt eins og ilmurinn af uppáhaldsréttnum þínum getur breytt skapi þínu geta mismunandi litir einnig haft áhrif á skapsveiflur þínar. Litir eru óaðskiljanlegur hluti af lífi okkar, við dæmum ástand heilsu okkar, uppskeru...

Viltu heyra í VERT?

* Þarf að fylla út