fbpx
Blautir draumar um Viral

Blautir draumar um Viral

Flokkar: Auglýsingar Markaðsmál Samfélagsmiðlar VERT

Það er svo sem ekki skrítið að markaðsstjórar dreymi um að efni frá þeim verði „Viral“.  Þá er átt við að efnið nái mikilli dreifingu án þess að hafa þurft að borga fyrir það.   Efnið er þá þess eðlis að almenningur finnur hjá sér þörf til að senda það óumbeðið áfram á sína vini eða setja á vegginn sinn.

Þetta er hinn blauti draumur þeirra sem vinna við markaðssetningu af nokkrum ástæðum, m.a. að þetta er ódýrt og svo er efnið greinilega svo áhugavert að fólk af eigin ástæðum ákveður að koma því áleiðis til sinna vina.

Það er þó verulega erfitt að segja fyrir um hvað verður „Viral“.  Í eftirfarandi myndbandi má fá nokkur góð ráð og fínar vangaveltur um hvað þarf til.

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=Yvq4iCCzjJw’]

Deildu gleðinni

TENGDAR GREINAR

Markmiðasetningmyndband

Markmiðasetningmyndband

Flokkar: Auglýsingar Föstudagsfiðringur

Fólk er misjafnt þegar kemur að því að tilkynna markmið sín. Sumir tilkynna hátt og skýrt um leið og búið er að setja nýtt markmið. Aðrir halda því fyrir sjálfan sig – kannski til að þurfa ekki að viðurkenna síða...

› Lesa meira
Æfingin skapar meistarann, líka í vöruþróun!

Æfingin skapar meistarann, líka í vöruþróun!

Flokkar: Markaðsmál Vöruþróun

Þegar hópur vinnur saman að því að þróa nýja vöru eða þjónustu er margt sem getur komið í veg fyrir árangur. Má þar nefna valdabaráttu innan hópsins og tímaskort.  Aðrir þættir eins og reynsluleysi og ofmat á eigin...

› Lesa meira