Á merkið þitt einhverja sögu? Johnnie Walker á sína.

Á merkið þitt einhverja sögu? Johnnie Walker á sína.

Ef þú berð ábyrgð á vörumerki er afar líklegt að þú getir ekki svarað þessari spurningu; hvaða áhugaverðu sögur tengjast, eða eru til, um vörumerkið þitt?
Það er mjög slæmt.

Öll vörumerki ættu að eiga sér einhverja sögur. Ég er ekki endilega að tala um sögu í merkingunni: „vörumerkið var búið til af þessum eða hinum árið … og svo gerðist þetta eða hitt“. Sögurnar geta tengst hverju sem er í raun, svo framarlega sem það á einhvern hátt gerir vörumerkið athyglisvert, áhugavert og umtalsvert.

Sögurnar geta verið eins einfaldar og litlar, eða stórar og flóknar.
Þetta eru tvær klassískar: það er kókaín í Coke og það vita bara 6 manns uppskriftina!

Stundum eru sögurnar langar og ítarlegar. Þær eru til þess fallnar að upphefja vörumerkið. Sýna fram á hefðina á bak við merkið. Johnnie Walker hefur lagt mikið á sig í sínu markaðsstarfi að segja söguna á bak við merkið sitt því hefðin er mikilvægur hluti vörumerkisins Johnnie Walker.

Þetta myndband segir þessa sögu snilldarlega. Framkvæmdin á þessu er það góð að maður horfir af áhuga. Þeirra uppskera er að ég veit meira um brandið og ber meiri virðingu fyrir JW. Það er stórsigur þegar kemur að uppbyggingu vörumerkis.

* til upplýsinga: Myndbandið er tekið í einni töku. Engar tæknibrellur. Robert Carlyle lærði textann utan að og gekk á réttum hraða alla leið í gegn, svo propsið passaði. Það tók þó 40 tökur.

TENGDAR GREINAR

Hvað er branding?myndband eða þrjú.

Hvað er branding?myndband eða þrjú.

Það er tiltölulega langt mál að svara þeirri spurningu? Hér eru þó 3 myndbönd sem gera atlögu að því að svara því á áhugaverðan máta. Eitt er alveg víst og mikilvægt að vita. Brand er EKKI logo, það er ekki letur, ...

› Lesa meira
Markmiðasetningmyndband

Markmiðasetningmyndband

Fólk er misjafnt þegar kemur að því að tilkynna markmið sín. Sumir tilkynna hátt og skýrt um leið og búið er að setja nýtt markmið. Aðrir halda því fyrir sjálfan sig – kannski til að þurfa ekki að viðurkenna síða...

› Lesa meira