Í framhaldi af fyrri vangaveltum um hvort ákveðin umfjöllun í fréttum Stöðvar 2 um “Stríðið á Appelsín markaðnum” gagnaðist Vífilfelli eða Ölgerðinni meira, velti ég upp hinu sama hér.
Fyrir nokkrum árum var búin til jólaauglýsing fyrir Malt og Appelsín frá Egils þar sem lokasetningin er:
“Ást við fyrstu sýn,
Egils Malt og Appelsín.”
Nú kemur Vífilfell með auglýsingu fyrir Hátíðar appelsínið sitt með frasanum:
“Þú sérð það strax, við fyrstu sýn,
Þetta er Hátíðar Appelsín”
Spurningin er hvort þetta er Vífilfelli til gagns?
- Er þetta gott grín?
- Ná þeir að pirra samkeppnisaðilann? (Oft skemmtilegt 🙂
- Ná þeir athygli sem þeir annars hefðu ekki náð (sbr. blog sem þetta)?
Sjá bæði auglýsingu Vífilfells og jólaauglýsingu Malt og Appelsín hér f. neðan.