fbpx

Breytingar á vörumerkjum–nokkrar misvel heppnaðar.

by | Jan 17, 2011 | Branding | 0 comments

Leikmenn tengja gjarnan hugtakið “BRAND” við vörumerkið sjálft, þ.e. logo-ið.  Þetta er eitt af vandamálunum sem tengast þýðingunni á “brand” og “branding”.  Vandinn kristallast í því að orðið Brand er þýtt vörumerki og orðið logo er líka þýtt vörumerki.  Þetta er þó alls ekki það sama, þ.e. brand og logo.

Ein af skýringunum hvers vegna vörumerki er alltaf tengt svona sterkt við logo er að logo er einfaldasta og algengasta birtingamynd vörumerkis – kannski ekki ósvipað og passamynd af einstakling.

Vegna þessa, vekur það alltaf mikla athygli þegar þekkt “brönd” skipta um logo.

Nýlega fjölluðum við um breytingu Starbuck á merkinu sínu. Eftirfarandi eru nokkar breytingar á merkjum þekktra vörumerkja.  Sumar eru afar vel heppnaðar, aðrar hafa gert allt vitlaust og leitt til þess að breytingarnar voru afturkallaðar (Gap breytingin).  En eins og vera ber, sýnist sitt hverjum.

Gap-logo

GAP

Itunes-logos

Itunes

Pepsi

Starbucks

BP

Burger king

Google

Deildu gleðinni

Tengdar greinar

Handahófs markaðssetning er rugl

Handahófs markaðssetning er rugl

Markaðssetning af handahófi er hörmuleg hugmynd.   Hættu að gera bara eitthvað, svona þegar þú manst eftir því að þú þarft víst að gera eitthvað í marketing. Markaðsstarf gengur útá að auka virði fyrir viðskiptavini þína.  Markaðsstarf kostar peninga.  Það er því sóun...

Áhrif lita í viðskiptum.

Áhrif lita í viðskiptum.

Litur er tungumál, litur nær athygli þinni. Rétt eins og ilmurinn af uppáhaldsréttnum þínum getur breytt skapi þínu geta mismunandi litir einnig haft áhrif á skapsveiflur þínar. Litir eru óaðskiljanlegur hluti af lífi okkar, við dæmum ástand heilsu okkar, uppskeru...