fbpx

Vöruþróun er markaðslegt verkefni – ókeypis ebók.

Vöruþróun er lífsnauðsynleg fyrir afkomu fyrirtækja,
til lengri og skemmri tíma.  Þessi ebók hentar:

  • Markaðsfólki sem kemur að vöruþróun
  • Stjórnendum sem vilja auka árangur af vöruþróun
  • Öllum sem eru að velta því fyrir sér hvernig þeir eigi að nálgast vöruþróun

Þessi ebók setur á einfaldan máta fram aðferðafræði sem nota má til að minnka áhættu og auka árangur af vöruþróun.

Sæktu þína ókeypis ebók hér ↓






Auktu fagmennsku og líkur á árangri með þessari ebók

Mikill hluti af vörunýjungum misheppnast.  Það er mikil fjárfesting, bæði í tíma og peningum fyrir fyrirtæki að þróa nýja vöru.  En uppskeran er líka mikil ef vel heppnast.
Hægt er að stór auka líkur á því að þróa farsæla vöru með því að vanda til verks.

Hér er útskýrt hví vöruþróun er mikilvæg og hvernig nálgast má verkefnið svo árangur verði sem mestur.
Meðal þess sem fjallað er um er:

Hví vöruþróun?

Hvers vegna eiga fyrirtæki að stunda vöruþróun.

Tillaga að nálgun.

Kynntar eru aðferðir og ferlar sem nota má til að auka líkur á árangri.

Vöruágrip (product brief)

Ebókinni fylgir Vöruágrip (product brief).  Eyðublað sem æskilegt er að fylla út við upphaf verkefnis.

Chapter 1

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Vivamus suscipit tortor eget felis porttitor volutpat. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia Curae; Donec velit neque, auctor sit amet aliquam vel, ullamcorper sit amet ligula. Curabitur arcu erat, accumsan id imperdiet et, porttitor at sem. Sed porttitor lectus nibh. Pellentesque in ipsum id orci porta dapibus. Nulla porttitor accumsan tincidunt. Curabitur non nulla sit amet nisl tempus convallis quis ac lectus. Nulla porttitor accumsan tincidunt. Curabitur non nulla sit amet nisl tempus convallis quis ac lectus.

Nulla porttitor accumsan tincidunt. Donec rutrum congue leo eget malesuada. Donec sollicitudin molestie malesuada. Vivamus suscipit tortor eget felis porttitor volutpat. Proin eget tortor risus. Mauris blandit aliquet elit, eget tincidunt nibh pulvinar a. Nulla quis lorem ut libero malesuada feugiat. Mauris blandit aliquet elit, eget tincidunt nibh pulvinar a. Vivamus magna justo, lacinia eget consectetur sed, convallis at tellus.

Chapters

Pages

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae ab illo inventore veritatis et quasi architecto beatae vitae dicta sunt explicabo. Nemo enim ipsam volupest, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet.

Kafli 1


Í fyrsta kafla fjöllum við um það hvers vegna nauðsynlegt er að stunda vöruþróun, hvað telst vera ný vara og algeng mistök í vöruþróun.

Kafli 2

Sett fram tillaga að því hvernig nálgast má vöruþróun. Hvernig unnið er að því að minnka áhættu. Áfanga- og gáttaáætlun er kynnt.

Kafli 2

Sett fram tillaga að því hvernig nálgast má vöruþróun. Hvernig unnið er að því að minnka áhættu. Áfanga- og gáttaáætlun er kynnt.

Kafli 3

Rætt er um algeng vandamál í vöruþróun hjá Íslenskum fyrirtækjum. Þar er stefnuleysi einna stærst.

Kafli 4

Í fjórða kafla er dregið saman efnið og sett fram tillaga að því hvernig haga má vöruþróun til að hámarka líkur á árangri.

Kafli 4

Í fjórða kafla er dregið saman efnið og sett fram tillaga að því hvernig haga má vöruþróun til að hámarka líkur á árangri.

Kafli 5

Síðasti hluti ebókarinnar er eyðublað, svo kallað Vöruágrip, fyrir þá sem hyggjast stunda faglega vöruþróun.

Meðal viðskiptavina VERT

VERT vinnur með viðskiptavinum í ýmsum starfsgreinum, alltaf með fagmennsku og árangur að leiðarljósi.

Your Roadmap for Improving Fleet Safety

Learn 4 best practices for a safer and smarter fleet

VILTU VITA MEIRA?

HAFÐU SAMBAND VIÐ OKKUR
VERT@VERT.IS – VERT.IS

ALLT SEM VERT ER AD GERA ER VERT AD GERA VEL